Giỏ hàng

Từ bỏ nghề bác sỹ để trở thành "Giám đốc của nông dân"

Từng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có thời gian công tác tại bệnh viện Quân y 108, bác sĩ Nguyễn Công Suất đã nghiên cứu và tìm ra hiệu quả chữa bệnh thần kỳ từ quả gấc. Để dành mọi tâm huyết cho việc nghiên cứu và sản xuất tinh dầu gấc cho người dân, ông đã quyết định bỏ nghề bác sỹ.

Với mong muốn đưa quả gấc Việt Nam, tinh dầu gấc Việt Nam trở thành một đặc sản trên thế giới và chăm lo sức khỏe con người, ông Nguyễn Công Suất đã thành lập Công ty VNpofood - chuyên chế biến các loại thực phẩm chức năng từ tinh dầu gấc. Các sản phẩm của ông được đối tác quốc tế và người Việt Nam tin dùng.

Sau khi thành công trong việc chiết xuất tinh dầu từ trái gấc, ông Nguyễn Công Suất được nhiều người biết đến với cái tên “ông vua gấc” và nhắc đến một cách đầy thiện cảm “Giám đốc của nông dân”. Cây gấc rất hợp với khí hậu, thổ nhưỡng ở Việt Nam nên trồng đơn giản, không tốn công sức, lại cho thu nhập cao. Nhiều người nông dân cũng nhờ trái gấc mà thoát khỏi cảnh nghèo khó và kiếm được công ăn việc làm ổn định.

Danh mục tin tức